Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Giao diện thiết kế lại 5vietnam.com



Thể loại: Thiết kế lại giao diện website 5vietnam.com

Thể loại: Thiết kế giao diện web layout

Thể loại thực hiện: Thiết kế layout web

Thăm website | Liên hệ

Đây là microsite giới thiệu sản phẩm áo lót không dây không đường may mới của hãng Wonderbra, một hãng thời trang áo lót của Anh. Microsite này được thiết kế với phong cách thời trang đơn giản nhưng nổi bật. Tông màu chủ đạo trắng đen tạo sự nổi bật rõ rệt như logo Wonderbra, người mẫu,... đồng thời tạo cảm giác như website là một phông màn giới thiệu sản phẩm một cách sinh động, tạo chiều sâu cho mẫu thiết kế.
Tính năng của microsite này có đầy đủ các kết nối chia sẻ các mạng xã hội như Twitter, Facebook, Myspace,... cũng như trang giới thiệu sản phẩm, video, trang cảm nhận người dùng, trang khuyến mãi, đảm bảo cho một khả năng chia sẻ rộng khắp từ người xem.
Thăm website | Liên hệ

Rush Hair London là tập đoàn chuyên về các tạo mẫu tóc và các sản phẩm tạo mẫu tóc ở nước Anh. Các sản phẩm của Rush Hair được các minh tinh như Victoria Beckham hay Ferne Cotton sử dụng. Đây là website gian hàng trực tuyến của Rush Hair London được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng ấn tượng với 2 tông màu chủ đạo là trắng và đen đem lại sự sang rọng và nổi bật các kiểu tóc và sản phẩm của Rush Hair London.

Rush Hair London được sáng lập bởi Andrew Phouli và Stelios Andrew. Rush Hair London đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang tóc hơn 15 năm nay. Cho đến ngày nay Rush Hair London đã phát triển không ngừng với một loạt các salon cao cấp tại London và các dịch vụ tạo mẫu tóc cao cấp chuyên nghiệp. Hiện nay Rush hair đã có dãy 46 salon thượng hạng xuyên suốt London và Miền Nam nước Anh với 7 giải thưởng Tạo Mẫu Tóc của Vương Quốc Anh (British Hairdressing Awards).

Đây là mẫu microsite sự kiện Ngày hội Tư Vấn Tuyển Sinh Nguyện Vọng 2,3 năm 2009 của WEB MỸ THUẬT thực hiện cho báo Giáo Dục Thành Phố Hồ Chí Minh. Tiêu chí của mẫu thiết kế này là sự năng động, tươi mới, khích lệ tinh thần các bạn học sinh sinh viên mới hoàn thành thi đại học nhưng không đạt nguyện vọng 1 và tìm tư vấn tại nguyện vọng 2 và 3.


Sự kiện Ngày Hội Tư Vấn Tuyển Sinh Nguyện Vọng 2,3 năm 2009 sẽ được tổ chức vào ngày 8 và ngày 9 tháng 8 năm 2009 tại Rạp Hát Hòa Bình. Địa chỉ: 240-242, đường 3/2, quận 10, TPHCM.

Mọi nhu cầu thiết kế website và microsite xin liên hệ WEB MỸ THUẬT để được báo giá cụ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét